Updates

10/Updates/ticker-posts

മൈസൂർ - മാനന്തവാടി - പേരാമ്പ്ര - കോഴിക്കോട് റോഡ് ഭാരത് മാല പദ്ധതിയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തി 45 മീറ്ററിലുള്ള ദേശിയ പാത വരുന്നു. | Calicut - Bengaluru Expressway |

മൈസൂർ - മാനന്തവാടി - പേരാമ്പ്ര - കോഴിക്കോട് റോഡ് ഭാരത് മാല പദ്ധതിയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തി 45 മീറ്ററിലുള്ള ദേശിയ പാത വരുന്നു.

ബന്ദിപ്പൂർ വനത്തിലൂടെയുള്ള രാത്രി നിരോധനം മറികിടക്കാനാണ് ഈ കോഴിക്കോട് - മാനന്തവാടി - മൈസൂർ ഭാരത് മാല പദ്ധതി വരുന്നത്.

നിലവിൽ മൈസൂർ - മാനന്തവാടി - കോഴിക്കോട് റൂട്ടിൽ രാത്രിയിൽ വാഹനങ്ങൾ പോകുന്ന കുട്ടവഴി തന്നെയാണ് പുതിയ 4 വരി പാത വരുന്നത്, റിസർവ് വനമേഖല പൂർണ്ണമായും ഒഴിവാക്കി വരുന്ന പാത വേഗത്തിൽ പൂർത്തിയാവും എന്നാണ് കരുതുന്നത്.

ഭാരത് മാല പദ്ധതിയിൽ ആണ് ഈ പദ്ധതി വരുന്നത്, സ്ഥലം ഏറ്റെടുക്കുന്നതിൻ്റെ 25 ശതമാനം കേരള സർക്കാരും 75 ശതമാനം കേന്ദ്ര സർക്കാരും നല്കും , റോഡ് നിർമ്മാണം പൂണ്ണമായും കേന്ദ്ര സർക്കാർ പൂർത്തിയാക്കും.

കോഴിക്കോട് മെഡിക്കൽ കോളേജിലെ Super Specialty Complex, Casualty Surgical Complex , NMCH എന്നീ മൂന്ന് പ്രധാന കെട്ടിടങ്ങളെ ബന്ധിപ്പിച്ചു കൊണ്ടുള്ള സ്കൈ വാക്കിൻ്റെ നിർമ്മാണം ആരംഭിച്ചു... Read more

പേരാമ്പ്ര, കുറ്റ്യാടി , മാനന്തവാടി എന്നിവിടങ്ങളിൽ ബൈപാസുകൾ വരും.

97 കിലോമീറ്റർ ദൂരം വരുന്ന കോഴിക്കോട് - മാനന്തവാടി 4 വരി ആകുന്നതോടെ ഒന്നര മണിക്കൂർ കൊണ്ടും 104 കിലോമീറ്റർ ദൂരം വരുന്ന മാനന്തവാടി - മൈസൂർ 4 വരി പാത ആകുന്നതോടെ ഒന്നേകാൽ മണിക്കൂർ കൊണ്ടും എത്തിച്ചേരാം എന്നാണ് കരുതപ്പെടുന്നത്.

നിലവിൽ 4 വരിയായുള്ള മൈസൂർ - ബാംഗ്ലൂർ റോഡ് 7,400 കോടി രൂപ  ചിലവിൽ  6 വരിയാക്കുന്ന പ്രവർത്തി വരെ വേഗത്തിൽ പുരോഗമിക്കുകയാണ്. അടുത്ത വർഷം ഫെബ്രുവരിയിൽ ( February 2022 ) നിർമാണം പൂർത്തിയാകുന്നതോടെ ഒന്നര മണിക്കൂർ മതിയാവും  ബാംഗ്ലൂർ മൈസൂർ ദൂരം സഞ്ചരിക്കാൻ , നിലവിൽ മൂന്ന് മണിക്കൂർ എടുക്കും. ട്രാഫിക് കൂടുതൽ ഉള്ള സമയങ്ങളിൽ അഞ്ചും ആറും മണിക്കൂർ എടുക്കാറുണ്ട്.             

ഈ പാതകൾ പൂർണ്ണമായും പൂർത്തിയാകുന്നതോടെ കോഴിക്കോട് നിന്നും ഒന്നര മണിക്കൂർ കൊണ്ട് മാനന്തവാടിയിലും മൂന്ന് മണിക്കൂർ കൊണ്ട് മൈസൂരിലും നാലര മണിക്കൂർ കൊണ്ട് ബാംഗ്ലൂരിലും എന്തിച്ചേരാം എന്നതാണ് ഏറ്റവും വലിയ പ്രത്യേകത.

കോഴിക്കോട് ജില്ലയിലെ 6 വരി പാതയുടെ നിർമ്മാണം വടകരയിൽ അതിവേഗം പുരോഗമിക്കുകയാണ്. Video...Read more

ഈ പാത പൂളാടിക്കുന്നിൽ വെച്ച് കോഴിക്കോട് ബൈപാസിനെ ( NH 66 ) ക്രോസ് ചെയ്യത് പാവങ്ങാട് - വെസ്റ്റ്ഹിൽ വഴി മാനാഞ്ചിറയിൽ അവസാനിക്കും.

പൂളാടിക്കുന്നിൽ നിന്നും കോഴിക്കോട് ബൈപാസ് വഴി നിർദ്ദിഷ്ട പന്തീരാങ്കാവ് ( Kozhikode Bypass ) - മഞ്ചേരി - പാലക്കാട് ബൈപാസിലേക്കും ,

ആറു വരിയാക്കി നിർമ്മിക്കാൻ ടെൻണ്ടർ ആയ കോഴിക്കോട് ബൈപാസ് - രാമനാട്ടുകര - കോട്ടക്കൽ - പൊന്നാനി വഴി കൊച്ചിലേക്കും കണറ്റിവിറ്റി ലഭിക്കും.

അതുപോലെ തന്നെ മൈസൂർ - കോഴിക്കോട് ഭാരത് മാല പാതക്ക് നിർദ്ദിഷ്ട മലാപ്പറമ്പ് - നടക്കാവ് - ബീച്ച് - ബേപ്പൂർ പോർട്ട് 4 പാതയായിട്ടും നിർദ്ദിഷ്ട പന്തീരങ്കാവ് - ചെറുവണ്ണൂർ - ബേപ്പൂർ പോർട്ട് 4 വരി പാതയായിട്ടും കണറ്റിവിറ്റി ലഭിക്കുന്നതോടൊപ്പം ബേപ്പൂർ പോർട്ട് വികസനവും നടന്നാൽ മെട്രോ നഗരമായ ബാംഗ്ലൂരിന് ഏറ്റവും ഏളുപ്പത്തിൽ ഉപയോഗിക്കാവുന്ന പോർട്ടാവും ബേപ്പൂർ.

കോഴിക്കോട് മാനന്തവാടി മൈസൂർ ഭാരത മാല പദ്ധതി വന്നുകഴിഞ്ഞാൽ കോഴിക്കോട് - അടിവാരം - കല്പ്പറ്റ - ബത്തേരി - ഗുണ്ടൽപേട്ട് - മൈസൂർ റോഡിൻ്റെ ദേശീയ പാത പദവി നഷ്ടമാവുകയും കോഴിക്കോട് - അടിവാരം കല്പ്പറ്റ - ബത്തേരി റോഡ് സംസ്ഥാന പാതയാകുകയും ചെയ്യും.

വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് പൂർത്തിയായ ബോംബേ - പൂന Expressway ആണ് ഈ വാർത്തക്കൊപ്പം കൊടുത്തിരിക്കുന്ന ഫോട്ടോ.

Content Highlights : Mysore - Mananthavady - Perambra - Kozhikode road get facelifts with Bharatmala project. 

Mumbai - Pune Expressway.


Post a Comment

0 Comments